Giải mã thực phẩm màu đỏ

Điển hình là cây Hibiscus với màu đỏ thẫm dồi dào các tiền tố vitamin A tự nhiên vô cùng quý hiếm.

Các nhà nghiên cứu trên thế giới chứng minh thấy rằng Chất chống ô xy hóa được tìm thấy nhiều trong các loại quả cây và thực phẩm màu đỏ.

Đây là một trong những món quà thiên nhiên dành cho con người, đặc biệt là dành cho phái đẹp khi hầu hết các loại trái có màu đỏ đều hàm chứa giàu các loại acid amin quý mà con người khó tự tổng hợp được, bên cạnh rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cũng là nguồn năng lượng vô tận !

Các công nghệ chiết xuất để phục vụ cho các loại kem làm trắng da, dưỡng da cũng chủ yếu lấy từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên mà các loại nhiên liệu chứa màu đỏ được chứng minh là có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên, được coi như nguồn dược liệu quý giá nhất trong các loại.

Vậy những loại cây trái đó là gì?

Giải mã thực phẩm màu đỏ
Giải mã thực phẩm màu đỏ

Điển hình là cây Hibiscus với màu đỏ thẫm dồi dào các tiền tố vitamin A tự nhiên vô cùng quý hiếm.

Từ lâu, ở khắp nơi trên thế giới, Hibiscus – hay còn gọi là Hồng hoa đã được dùng như một bài thuốc cổ truyền, dùng để chế biến các loại trà, nước giải khát, các món ăn hàng ngày bổ dưỡng, thanh mát.

Cây Hibiscus Sabdariffa là cây dược liệu quý có tính sinh dược học cao như chất Anthocyanin, Arabinose, Calcium oxalat, Caroten tiền sinh tố A, hàm lượng vitamin A, B1, C, D, E, F.... và nhiều axít hữu cơ khác. Các chất đó có tác dụng nhiều mặt như: kháng viêm, kháng khuẩn, giảm các cholesterol xấu trong máu, do đó ngăn ngừa và hạn chế sự béo phì do tích mỡ và bảo vệ thành mạch máu, chống co thắt, giảm nguy cơ tử vong do các bệnh lý tim mạch như huyết áp cao, thiếu máu cơ tim, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch ..., hạn chế sự tạo sỏi ở đường tiết niệu, chống mệt mỏi

Nguồn tin: Cty Tâm Thảo
 
Các Sản phẩm Trà Dược Thảo: Tía tô, Lá sen, Chùm ngây, Lược vàng, Trà hồng đài 
hiện đang có bán tại: 

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh  
Điện Thọa: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212 Email: Sales@TamThao.vn 


Bảng giá:

  - Trà tía tô: 35.000 VNĐ/hộp/20 gói
 - Trà Lá Sen: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói  
- Trà Lược Vàng: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
 - Trà Chùm Ngây: 39.000 VNĐ/hộp/20 gói
 - Trà Hồng Đài: 48.000VNĐ/hộp/20 gói
 
Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990

 Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét